Tôi từng từ chối 1,6 triệu USD ăn tối với hoàng tử'


Tôi từng từ chối 1,6 triệu USD ăn tối với hoàng tử'
Siêu mẫu Claudia Schiffer kể, một hoàng tử Ả Rập từng ngỏ lời mời cô đi chơi tối với khoản tiền kếch xù.



Người mẫu Claudia Schiffer.

Claudia Schiffer là siêu mẫu đình đám vào thập niên 1990. Khi đó, cũng giống như nhiều chân dài khác, Claudia nhận được không ít lời mời hẹn hò một đêm từ các đại gia tiêu tiền như rác. Người đẹp 43 tuổi kể trong talkshow Jonathan Ross ngày 27/2: "Có rất nhiều lời đề nghị kỳ quặc, nhưng lạ thường nhất là của một hoàng tử Ả Rập. Anh ấy mời tôi đi ăn tối với giá 1 triệu bảng Anh (hơn 1,6 triệu USD). Tôi từ chối và một vài siêu mẫu khác đã nhận lời".

Claudia không phải là ngôi sao duy nhất cự tuyệt lời mời hẹn hò triệu đô. Người mẫu kiêm ca sĩ Myleene Klass tiết lộ, vào năm 2010, cô được một tài tử nổi tiếng của Hollywood mời đi ăn trưa. Người mẫu nóng bỏng Kelly Brook cũng được một tỷ phú Pháp nài nỉ qua đêm với giá 1 triệu Euro. Còn nữ diễn viên Stephanie Beacham từ chối lời mời lên giường với một đại gia xa lạ với giá 40.000 USD.



Trong cuộc phỏng vấn, Claudia Schiffer cũng chia xẻ, mặc dù là người mẫu dạn dày trên sàn diễn nhưng thực tế cô rất nhút nhát. Cô tâm sự: "Tôi luôn xấu hổ khi ở chỗ đông người. Nếu chỉ có một đến sáu người thì không sao nhưng tôi sẽ thấy kém thoải mái nếu đông hơn thế. Tôi thực sự là một phụ nữ hay ngượng ngùng. Tuy nhiên điều này được che đậy khi tôi trang điểm và khoác lên người những bộ cánh của các nhà tạo mẫu".



Claudia từng tự ti vì chiều cao và đường cong của mình.

Sự xấu hổ suýt khiến Claudia từ bỏ nghề người mẫu. Cô kể về ngày đầu lập nghiệp ở Paris: "Tôi đã nghĩ: Mình không hề muốn xuất hiện ở đây. Nhưng một lần tôi trang điểm rất kỹ và tự nhủ: Ổn rồi, mình có thể đối phó được, không ai nhìn thấy điều mình đang nghĩ".

Mỹ nhân Đức sở hữu chiều cao 1m80 lý giải rằng, một phần của sự nhút nhát là do cô cô từng bị chế giễu vì có vóc dáng phổng phao khác hẳn bạn bè cùng trang lứa.
Cô giãi bày: "Tôi đã bị xa lánh ở trường học. Mọi người gọi tôi là "vịt" vì mông tôi cong và tôi quá cao. Bạn bè đều có chiều cao tương đương nhau ngoại trừ tôi. Bởi vậy tôi không có người bạn nào".





Claudia tại liên hoan phim Cannes năm 2011.

Claudia sau đó đã trở thành siêu mẫu hàng đầu thế giới, là nàng thơ của các thương hiệu Chanel và Guess những năm 1990. Năm 2002, cô kết hôn với đạo diễn Matthew Vaughn và chung sống hạnh phúc đến giờ. Claudia và chồng có 3 nhóc tỳ, Casper 10 tuổi, Clementine 9 tuổi và Cosima 3 tuổi.

Hoài Vũ

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

No comments :

Leave a Reply

Scroll to top