Hồi hộp hội ngộ sao hải ngoại trở về

Hồi hộp hội ngộsao hải ngoại trở về




Người cũ trở về đất thân

Những liveshow hấp dẫn của Bằng Kiều, Chế Linh, Thu Phương... sẽ lần lượt ra mắt khán giả vào đầu tháng Ba.

Từ khi có thông tin Chế Linh sẽ về Hà Nội biểu diễn, người hâm mộ đã rất “nóng ruột” chờ đón. Ngày 1/3 tới đây, danh ca của dòng nhạc Bolero sẽ làm liveshow "10 Năm Tình Cũ" hứa hẹn gây "một trời thương nhớ".

Đây là lần thứ 4 giọng ca nhiều tự sự trở về Việt Nam biểu diễn và đặc biệt là phục vụ khán giả Thủ đô. Lần đầu tiên ông về năm 2011, chương trình “Chế Linh – 30 Năm Tái Ngộ” có ý nghĩa hết sức đặc biệt.

Từng có hàng nghìn buổi biểu diễn, đứng trên hàng trăm sân khấu lớn nhỏ nhưng “Chế Linh, 30 năm tái ngộ” là sự trở về đích thực của một người con với những giọng hát nhiều hoài niệm của thế hệ con người từng trải qua đủ biến đổi lịch sử.


Danh ca Bolero hứa hẹn làm xáo động lại kỷ niệm một thời ở nhiều tâm hồn

Lần thứ 2 Chế Linh về Việt Nam vào tháng 6/2013 và lần 3 năm 2013 đều là những liveshow và tour diễn gây xúc động thực sự. Và lần trở về này vẫn còn nguyên những cảm xúc của giọng ca Thành Phố Buồn và Nhật Ký Đời Tôi. Những vướng mắc trong khâu tổ chức hậu trường đã không còn bám đuổi ông nữa.



Đây là lần thứ tư Chế Linh về nước và lần thứ hai trở lại với khán giả thủ đô

Sau hai năm tạm xa khán giả thủ đô, ở tuổi 71, Chế Linh tuyên bố sẽ hát live. Danh ca sau thời gian tĩnh dưỡng sức khỏe hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn "ngọt lịm".

Không chỉ thế, Chế Linh sẽ song ca cùng Anh Thơ, người được cho là nữ ca sỹ nhạc cách mạng nổi tiếng một thời. Một sự kết hợp rất đáng được mong chờ và có ý nghĩa đang đến rất gần.

Cũng trong đêm 1/3 ở T.P Hồ Chí Minh, một ca sỹ hải ngoại khác cũng trở về và góp mặt show Dấu Ấn – Hiền Thục. Danh ca Bạch Yến sẽ trở về từ Pháp để góp mặ trong show diễn công phu được Ban tổ chức tiết lộ số ngân sách chuẩn bị là 1 tỷ đồng.

Điều đặc biệt, Hiền Thục là ca sỹ đã đi hát 25 năm nhưng chưa bao giờ thực hiện liveshow nào của riêng mình. Vì thế, liveshow Hiền Thục với quy mô ngân sách khá dày được ví như liveshow đánh dấu 25 năm chặng đường ca hát của bản thân.



Bạch Yến sẽ hội ngộ với Hiền Thục ở Sài Gòn ngày 1/3 tới đây

Tại buổi họp báo vào sáng 21/2, Bạch Yến cho biết cô và Hiền Thục quả là có duyên kỳ ngộ. Mẹ Hiền Thục vốn là người hâm mộ của cô và đã nhiều lần đưa Hiền Thục đi xem cô hát. Trong khi đó, Hiền Thục cũng là giọng hát mà Bạch Yến yêu mến khi vô tình đến thưởng thức trong những chuyến trở về nước, đi nghe các đêm nhạc của những ca sĩ trẻ tại quê nhà.

Hiền Thục cũng “bật mí” cô sẽ song ca cùng ca sĩ Bạch Yến ca khúc Cho em quên tuổi ngọc, trong đó Bạch Yến sẽ thể hiện bằng tiếng Pháp và Hiền Thục hát bản tiếng Việt.



Liveshow Ru Tình tưởng nhớ nhạc sỹ Trịnh Công Sơn bước sang năm thứ 11

Tháng Ba cũng chứng kiến đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, "liveshow 11 tuổi" Ru Tình (tổ chức tại Hà Nội ngày 7 và 8/3). Điểm mới sẽ là sự góp mặt của nữ ca sỹ Hà Trần vốn trở về từ Mỹ.

Có thể nói, Hà Trần không thường xuyên trở về và những lần trở về của nữ ca sỹ đều không phô trương nhưng lại được những fan ruột theo dõi rất sát. Sau đêm nhạc đong đầy cảm xúc ở Chuyện Của Mặt Trời, Chuyện Của Chúng Ta mà cô đã khóc cùng Đỗ Bảo, lần này, Hà Trần sẽ trở về và góp mặt với bộ ba Thanh Lam, Mỹ Linh và Mỹ Tâm để cống hiến những ca khúc nhạc Trịnh có thương hiệu của chương trình hơn một thập kỷ.



Hà Trần trở về hát Ru Tình

Chế Linh trở về, Bạch Yến trở về, Hà Trần trở về. Chưa hết, tháng Ba sẽ còn chứng kiến sự trở về với người hâm mộ nhạc trẻ của thập niên 1990 ở Việt Nam. Đó là sự kiện Bằng Kiều và Thu Phương sẽ có mặt ở Hà Nội và hát trong liveshow Người Tình In Concert diễn ra vào ngày 8/3 tới đây.



Thu Phương theo về cùng Bằng Kiều

Người đàn bà của Dũng Taylor về cùng Bằng Kiều xúc động chia sẻ: “Đối với Phương và Kiều thì quãng thời gian dài chúng tôi đã chơi và gắn bó với nhau quả thật có khi chưa đáng nói bằng những gì đã xảy ra với chúng tôi trong giai đoạn sóng gió và biến cố trong đời sống. Vì thế giờ chúng tôi hiểu rõ giá trị và ý nghĩa của những điều đang đến với mình. Cuộc hội ngộ lần này của hai chúng tôi với khán giả chính là những giá trị còn lại mà chúng tôi cảm nhận được từ sự thương quý của khán giả dành cho mình,” chị xúc động chia sẻ.



Thu Phương đong đầy cảm xúc

Tháng ba, mùa hoa nở, mùa chim én bay về, những ngày sao hải ngoại về nước làm show ấm áp đang đến gần!

Ngô Tây (Khampha.vn)

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

No comments :

Leave a Reply

Scroll to top