Pax Thiên khóc khi thấy mẹ mặc đồ phù thủy

Pax Thiên khóc khi thấy mẹ mặc đồ phù thủy



Angelina Jolie cho biết, hình ảnh cô trong phim "Maleficent" khiến cậu con nuôi gốc Việt sợ hãi chạy xa và khóc.

Angelina Jolie xuất hiện trên tạp chí Entertainment Weekly số phát hành vào 8/3. Nữ diễn viên 38 tuổi chia sẻ lý do thật việc con gái cô - Vivienne - được lựa chọn vào vai công chúa Aurora thời nhỏ trong bộ phim sắp công chiếu của Disney - "Maleficent". Đó là bởi hình ảnh của Angelina Jolie trong phim khiến nhiều đứa trẻ khác sợ hãi.

"Chúng tôi nghĩ, sẽ rất thú vị khi bọn trẻ xuất hiện như khách mời trong phim và cùng chúng tôi trên trường quay, không phải với tư cách diễn viên. Nhưng những đứa trẻ 3 - 4 tuổi khác không dám tới gần tôi. Vậy, đảm nhận vai đó phải là một đứa trẻ thích tôi, không sợ đôi sừng, ánh mắt và những móng sắc của tôi. Đó chỉ có thể là Vivienne".

Angelina Jolie kể về nỗi sợ hãi của cậu con trai gốc Việt: "Khi Pax nhìn thấy tôi lần đầu tiên, thằng bé chạy xa và hốt hoảng. Tôi nghĩ nó chỉ đùa nên vẫn tiến đến gần để trêu nó, cho tới khi tôi phát hiện thằng bé đang khóc. Tôi phải cởi trang phục phù thủy, đến trước mặt Pax cho nó thấy tất cả chỉ là giả và mẹ không đáng sợ như thế".


Angelina trên trang bìa Entertainment Weekly.

Nữ diễn viên kể, ban đầu, bọn trẻ yêu cầu Angie không đóng vai phù thủy trong phim. "Bà ấy rất đáng sợ", các con Angelina la lên. Nữ diễn viên đã thuyết phục chúng thay đổi suy nghĩ bằng cách chia sẻ mặt tích cực của nhân vật nổi tiếng độc ác này. "Tôi nói, hãy để mẹ kể cho con nghe câu chuyện thật sự, nhưng con không được nói với ai khác. Tôi đưa chúng vào phòng và kể cho chúng nghe câu chuyện. Đây cũng là bài kiểm tra của tôi với bọn trẻ, như bất cứ cha mẹ nào khác. Ngày hôm sau, tôi nghe Shiloh cãi nhau với những đứa trẻ khác, bênh vực Maleficent, nói rằng: 'Mọi người không hiểu bà ấy'. Giữa chúng đã nổ ra một cuộc tranh cãi và tôi nghĩ, đó là lý do để tôi tham gia phim".

Theo Angelina Jolie, cô muốn nhiều trẻ em khác trên thế giới cũng hiểu được con người thật đằng sau vẻ ngoài đáng sợ và những hành vi tàn độc của mụ phù thủy. "Khi nhân vật đó gây lỗi lầm - qua hành động của Maleficent, và thông qua lời thoại - mọi người sẽ tức giận với bà ấy, và lo lắng, thất vọng. Đến cuối cùng, bạn sẽ hiểu được những điều mà trước đó bạn không biết".

Nữ diễn viên cho hay, câu chuyện của cô đã có tác dụng với bọn trẻ. Pax và Zahara sau đó cũng xuất hiện với vai diễn cameo, trong cảnh lễ rửa tội của Aurora, khi phù thủy Maleficent đặt lời nguyền lên cô bé.

Cũng trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly, nữ diễn viên chia sẻ về quyết định cắt bỏ tuyến vú năm 2013 để ngừa ung thư. "Tôi rất ổn. Tôi rất hạnh phúc về quyết định của mình. Tôi may mắn có được những bác sĩ tuyệt vời và có một dự án như Unbroken để thực sự chú tâm vào, để có động lực khỏe mạnh hơn và trở lại với công việc", Angie nói.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm về cuộc sống của mình sau khi công bố thông tin phẫu thuật. "Tôi cảm thấy mình trở nên rất gần gũi với những phụ nữ khác, những người cũng trải qua hoàn cảnh tương tự. Khi tới bất cứ đâu, tôi thường gặp họ và chúng tôi trò chuyện về sức khỏe, về chuyện của đàn bà với nhau, về ung thư vú, ung thư tử cung. Tôi gặp đàn ông và nói với họ về sức khỏe của vợ và các con gái họ. Nó khiến tôi cảm thấy thân thiết hơn với người khác - những người cũng có thể đã mất bố, mẹ vì ung thư, đang cân nhắc phẫu thuật hoặc nghi ngờ về mầm bệnh trên những đứa trẻ của họ".

Theo Angie, cô chia sẻ thông tin về cuộc phẫu thuật của mình bởi cô muốn kết nối và giúp mọi người kết nối với nhau, cùng nhau chống lại bệnh tật.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

No comments :

Leave a Reply

Scroll to top