Katie Holmes: 'Tôi muốn Suri cảm thấy được yêu thương'

Katie Holmes: 'Tôi muốn Suri cảm thấy được yêu thương'


Vợ cũ của Tom Cruise chia sẻ về phẩm chất quan trọng mà những bậc làm cha mẹ nên có trong cuộc phỏng vấn mới đây.

Cuộc sống Tom Cruise và Katie Holmes một năm sau ly hôn
Katie Holmes là ngôi sao trang bìa của tạp chí Elle phiên bản Anh số tháng 4. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí, Katie chia sẻ về cách nuôi dạy con gái 7 tuổi - bé Suri Cruise: "Nền tảng là điều rất quan trọng. Điều trên hết là phải khiến đứa trẻ cảm thấy được yêu thương và cảm thấy những điều tốt đẹp ở chính bản thân mình. Bất cứ điều gì chúng làm, việc chúng là ai, đều đặc biệt và quan trọng, và nên được khích lệ".

Những kinh nghiệm được Katie rút ra từ mẹ của mình. "Mẹ tôi luôn nói, không ai yêu con như mẹ của con", nữ diễn viên nói thêm.


Katie Holmes luôn cưng chiều con gái. Ảnh: Splash.

Trong cuộc phỏng vấn, Katie cũng bày tỏ sự ủng hộ phái nữ. "Tôi là con út trong gia đình có năm người, với ba chị gái. Khi còn nhỏ, tôi dành nhiều thời gian trong nhà tắm chỉ để ngắm họ. Tôi luôn là một fan của phái nữ. Tôi nghĩ mọi trải nghiệm đều mang đến cho phụ nữ chúng tôi sự thấu hiểu hơn về chính mình và giúp chúng tôi nhận ra đâu là điều quan trọng nhất", diễn viên 35 tuổi nói.


Katie Holmes trên tạp chí Elle Anh.

Katie Holmes được biết tới qua vai diễn Joey Potter trong series truyền hình nổi tiếng "Dawson’s Creek" những năm 1990. "Thế giới đã thay đổi rất nhiều kể từ đó. Nhưng tôi nghĩ sự ngây thơ là điều khiến bộ phim thu hút. Những đứa trẻ ấy đã đi qua tình yêu đầu đời, sự tan vỡ và trưởng thành, và tình bạn cũng thay đổi. Nhưng sự ngây thơ vẫn còn được giữ", Katie Holmes chia sẻ.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

No comments :

Leave a Reply

Scroll to top