Thu Minh lên án ý thức của người Việt Nam.

Thu Minh lên án ý thức của người Việt Nam.


Phương Chi - theo Trí Thức Trẻ.



Trước hình ảnh Tê giác bị giết lấy sừng, ca sĩ Thu Minh đã không giấu được tức giận và kêu gọi mọi người hãy bảo vệ động vật hoang dã.

Sau khi Thái tử Charles và Hoàng tử William truyền thông điệp bảo vệ động vật hoang dã quý hiếm bằng 5 thứ tiếng, bao gồm tiếng Việt, gần đây ca sĩ Thu Minh không giấu được bức xúc khi nhìn thấy rất nhiều hình ảnh thương tâm của các chú Tê giác.
Như lời diva nói, nhiều người cho rằng đây là phương thuốc kỳ diệu nên đã đặt mua sừng tê giác, điều này sẽ dẫn đến việc tính mạng của những chú Tê giác bị nguy hiểm.



Thu Minh cũng lên tiếng kêu gọi mọi người trân trọng, bảo vệ những di sản giá trị của thiên nhiên và nói rằng, bảo vệ động vật hoang dã là bảo vệ tương lai con em chúng ta và hình ảnh với bạn bè trên thế giới. Cô còn tiết lộ, tại Nam Phi, họ bắt đầu tẩy chay hàng Made in Vietnam.

Thu Minh chia xẻ: "Sau 2 ngày vừa qua chúng ta đã cùng trải qua những nỗi bức xúc khi nhìn những hình ảnh này, tuy nhiên cũng vẫn còn 1 số những comments dường như chưa hiểu được sâu sắc về vấn đề nghiêm trọng nếu chúng ta không cùng nhau lên tiếng nên xin được tiếp tục chia xẻ thêm rằng:
Việt Nam mình đã tự diệt chủng hết Tê Giác của mình vì tin vào sừng là phương thuốc kỳ diệu nên nếu mọi người cùng nhau ý thức nói "không mua không dùng và tẩy chay" thì sẽ không có nhu cầu mà không có nhu cầu thì sẽ không có cung cấp để bắn giết ở bất cứ nơi đâu để bán và tiêu thụ ở Việt Nam.



Thu Minh chia xẻ hình ảnh đáng thương của những chú Tê giác.

Đồng thời bệnh mà không dùng đúng thuốc mà tin vào sừng thì đến khi hối cũng muộn. Và quan trọng nhất là tạo nên ý thức YÊU và BẢO VỆ di sản thiên thiên nhiên cho đời sau.
Cải thiện cách nhìn nhận về con người Việt Nam trong mắt bạn bè thế giới (lời nhắc nhở của Thái tử và Hoàng tử william với Việt Nam là 1 sự xấu hổ).
Qua công việc của ông xã, Minh được biết ở South Africa người ta đã bắt đầu tẩy chay hàng Made in Việt Nam rồi đó. Hệ luỵ sẽ là công nhân mất việc và không có lương...

Hãy chia xẻ link cho mọi người mọi người, làm điều này vì tự tôn dân tộc nữa, để người ta nói nước Việt Nam mình vậy, mình phải cùng nhau đánh tiếng để những người còn đang "bắt tay" cho nạn diệt chủng này phải lay động lương tâm của họ, cảm thấy những việc họ làm là thiếu hiểu biết, lạc lõng và đáng lên án trong cộng đồng ".
Nên bảo vệ tê giác, sừng nai ( lộc nhung), bảo vệ loài vật luôn, THu Minh rủ Lý Nhả Kỳ kêu gọi luôn nha. Thu Minh củng mặc áo lông thú mà bảo vệ được không ta.

Thu MInh


Ly Nhã Kỳ.





Thím Đàm.


Thanh Hằng. Rolling Eyes

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

No comments :

Leave a Reply

Scroll to top