Bằng Kiều và mô típ quen thuộc: bỏ vợ, yêu người đẹp

Bằng Kiều và mô típ quen thuộc: bỏ vợ, yêu người đẹp

3-7-2014

Dường như những anh chàng Việt Kiều đều theo 1 mô típ cũ là: về nước lập nghiệp, bỏ vợ, yêu người đẹp và thành công.

Tháng 9 năm 2012 Bằng Kiều cùng vợ và 3 con trai về nước biểu diễn trong sự chào đón và chúc mừng của khán giả quê nhà. Trong 2 đêm nhạc tại TP HCM và Hà Nội, Bằng Kiều đã quyến rũ tất cả bằng giọng hát tràn đầy cảm xúc và cao vút của mình.

Ngoài ra trong chương trình Bằng Kiều không ngại giới thiệu gia đình với mọi người và có liên tục có những hành động lãng mạn với vợ của mình là ca sĩ Trizzie Phương Trinh.

Tuy nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn, Bằng Kiều lại gây bất ngờ khi chia sẻ về sự tan vỡ của cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn 10 năm. Rất nhiều nghi vấn được đặt ra nhưng đến nay nguyên nhân về cuộc ly hôn ồn ào của Bằng Kiều vẫn là 1 ẩn số mà rất nhiều người muốn tìm hiểu.





Gia đình Bằng Kiều khi còn hạnh phúc



Bẵng đi một thời gian, gần đây Bằng Kiều liên tục có những chuyến về thăm quê hương và tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật và luôn đồng hành bên cạnh Bằng Kiều là người đẹp vừa lạ, vừa quen: hoa hậu Dương Mỹ Linh.

Mới đây những hình ảnh thân mật của cặp đôi đã xuất hiện tràn lan trên các mặt báo khi cả 2 cùng nhau ăn tối và về khách sạn. Trả lời những thắc mắc của dư luận, hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh nói:“ngày 4/3, tôi có mặt ở Hà Nội để tham dự một sự kiện thời trang với tư cách khách mời. Cả ekip cùng ở chung một khách sạn trên đường Lý Thường Kiệt trong đó có cả Bằng Kiều. Nhân dịp này, Bằng Kiều có mời tôi cùng một số người bạn đến dự đám cưới của Anh Tú – thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu”.




Hình ảnh dấy lên nghi án hẹn hò giữa Bằng Kiều và hoa hậu Dương Mỹ Linh

Ngoài ra Dưỡng Mỹ Linh cũng chia sẻ thêm:“trong đám cưới do anh em quen biết nhau từ trước nên có trò chuyện và chụp hình cùng Bằng Kiều. Đến tối 5/3, sau khi kết thúc sự kiện, cả ekip cùng ăn tối với nhau ở một nhà hàng trên phố Phan Đình Phùng cùng một số người bạn.

Sau đó, Bằng Kiều đích thân lái xe đưa Mỹ Linh về khách sạn. Lúc vừa bước xuống xe, Linh không may bước hụt chân nên suýt ngã và Bằng Kiều đã đỡ Linh dậy.

Tuy vậy, Linh không phủ nhận, Linh đang nán lại Hà Nội để ủng hộ và cổ vũ cho Bằng Kiều trong live show “Người tình In Cocert” sẽ diễn ra ở Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình vào 8/3”.

Dương Mỹ Linh cũng cho biết thêm, do 2 người vẫn đang ở chung một khách sạn nên nếu mọi người có bắt gặp họ trò chuyện, đi ăn uống hay cùng bước vào một khách sạn thì cũng đừng lấy làm ngạc nhiên. Theo cô, chuyện hẹn hò là không có thật vì cả hai mới chỉ là anh em.

“Tôi khẳng định, hiện tại chúng tôi chưa hề có gì, còn sau này có gì hay không thì tôi không biết”. Dương Mỹ Linh trả lời.

Không khẳng định hay một mực phủ nhận, Dương Mỹ Linh khiến khản giả thêm tin rằng giữa cô và Bằng Kiều đang có những bước đầu tiên trong mối quan hệ tình cảm và biết đầu thời gian tới họ sẽ công khai chia sẻ niềm vui mới này đến mọi người.

Tuy nhiên chính việc nghi án hẹn hò với hoa hậu đã khiến khản giả chú ý đến Bằng Kiều nhiều hơn và đây cũng là cơ hội tốt để quảng cáo cho liveshow Bằng Kiều vào ngày 8/3 sắp tới.





Bằng Kiều đang học tập con đường thành công tại Việt Nam của Charlie Nguyễn, Johnny Trí Nguyễn, Dustin Nguyễn, Thanh Bùi và Dương Khắc Linh?

Có thể thấy, những sự việc diễn ra gần đây sau chuyến lưu diễn tại Việt Nam vào năm 2012 đến nay của Bằng Kiều đều theo 1 mô tuýp cũ là về nước, bỏ vợ, nghi án với người đẹp và thành công tại quê nhà giống như Charlie Nguyễn, Johnny Trí Nguyễn, Dustin Nguyễn, Thanh Bùi và Dương Khắc Linh đã trải qua.

Phải chăng khi các quý ông Việt Kiều về nước lập nghiệp muốn thành công đều phải bỏ vợ và dính với các kiều nữ trẻ đẹp?

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

No comments :

Leave a Reply

Scroll to top